Bến xe Gia Lâm Hà Nội nằm tại vùng ngoại ô thành phố Hà Nội. Đây là nơi tập trung nhiều nhà xe lớn với rất nhiều chủng loại xe đi và đến mọi tỉnh thành của nước ta. Đây được đánh giá là bến xe rất thuận tiện cho hành khách cần di chuyển đến các tỉnh thành khác một cách nhanh chóng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về hoạt động cũng như phương thức liên lạc của bến xe Gia Lâm nổi tiếng này.

Bến xe Gia Lâm Hà Nội là một trong những bến xe lớn ở khu vực phía Bắc

Một số điểm nổi bật về bến xe Gia Lâm Hà Nội

Rất nhiều hành khách tại Hà Nội có nhu cầu di chuyển đến tỉnh thành khác thường đặt ra câu hỏi: Bến xe Gia Lâm ở đâu

Bến xe Gia Lâm Hà Nội nằm tại vị trí vùng đất rộng thuộc ngoại ô thành phố Hà Nội. Đây là địa điểm được đánh giá là khá thuận lợi cho những hành khách muốn đi đến các tỉnh thành lân cận của Hà Nội. 

Bến xe Gia Lâm nằm tại địa chỉ: 09 Ngô Gia Khảm, thuộc quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Gia Lâm là một trong những bến xe có từ rất lâu ở Hà Nội, mặc dù quy mô và diện tích không phải thật sự quá lớn nhưng lại tập trung một lượng xe khách thật sự đông đảo.

Phần lớn các xe là đi các tỉnh khu vực phía Bắc. Mỗi ngày nhà xe có đến hàng trăm lượt xe ra vào nên hoạt động rất nhộn nhịp.

Hành khách khi đến bến xe có thể lựa chọn cho mình nhà xe phù hợp với yêu cầu và đích đến với bản thân để có được một chuyến hành trình như ý.

Một điều cần lưu khi lựa chọn bến xe Gia Lâm Hà Nội đó là nằm gần khu dân cư đông đúc, vị trí nằm gần đường quốc lộ nên đôi khi việc tìm kiếm nhà xe sẽ có khó khăn nhưng không lớn.

Xem thêm: Thông tin bến xe Nước Ngầm Hà Nội từ A – Z – Tổng đài 1068

Các dòng xe phổ biến ở bến xe Gia Lâm Hà Nội

Trong bến xe Gia Lâm có khá nhiều loại xe ra vào liên tục như xe bus, xe limousine, xe khách,…

Một trong những tuyến xe bus tới bến xe Gia Lâm – Hà Nội

Trong đó, xe khách và xe bus thường chiếm đa số. Thông thường xe bus được hành khách sử dụng khi cần đi trong nội thành, còn xe khách thì để đi liên tỉnh.

Tần suất khoảng từ 10 đến 15 phút sẽ có một chuyến nên rất thuận tiện cho hành khách khi muốn xuất phát ngay lập tức khi vừa đến bến xe.

Đặc biệt các xe đi Quảng Ninh và Hải Phòng ở bến xe này là lớn nhất và lượng khách hàng cần đến hai tỉnh thành này cũng khá đông hàng ngày.

Tại bến xe Gia Lâm, có rất nhiều nhà xe được khách hàng đánh giá uy tín và chất lượng như là: Chuyên Nhiệm, Hoàng Ngân, Đăng Quang, Hải Âu, Thanh Hiền, Đại Phát,…

Mặc dù dòng xe Limousine ở bến xe Gia Lâm chưa nhiều lắm nhưng vẫn có. Hành khách có thể lựa chọn xe Limousine Cô Tô để thực hiện chuyến đi của mình.

Xem thêm: Phòng vé bến xe miền đông Sài Gòn – Tổng đài 1068 Viettel

Nhu cầu tổng hợp số điện thoại bến xe Gia Lâm Hà Nội đang tăng mạnh 

Do lượng khách sử dụng các nhà xe tại Bến xe Gia Lâm tương đối lớn nên nhu cầu về địa chỉ và số điện thoại bến xe Gia Lâm đang rất cao.

Nếu hành khách nào mong muốn có được thông tin số điện thoại của bến xe Gia Lâm một cách chính xác và nhanh chóng nhất, hãy liên hệ với dịch vụ tổng đài 106X qua địa chỉ web: https://tongdai106x.vn/

Tổng đài tư vấn 106X, cụ thể về các phương thức đặt xe, mua vé, tour du lịch sẽ được tư vấn chi tiết tại số 1068 Viettel. Chúng tôi sẽ cung cấp mọi thông tin mà quý khách cần biết một cách nhanh nhất, giúp bạn giải quyết công việc cũng như nhu cầu cá nhân được thuận lợi và hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *